Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Khám Nam khoa – Hãy đến Đông Phương

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Phòng khám Đa khoa Đông Phương- khoa nam khoa là địa chỉ nam khoa được nhiều bệnh nhân lựa chọn, tiêu chí hoạt động là chuẩn đoán chính xác, trị liệu hiệu quả, phục hồi nhanh chóng.
 
 
Giới thiệu về phòng khám Đông Phương 
 
Với mong muốn trở thành phòng khám tư nhân tốt nhất tại Hà Nội, Đông Phương luôn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng khám, điều –trị bệnh, chất lượng phục vụ, phấn đấu vì tiêu chí “ sức khỏe của bệnh nhân là hạnh phúc của chúng tôi”.
 
+ Đông Phương chú trọng đầu tư vào yếu tố con người với đội ngũ bác sỹ, chuyên khoa đầu ngành, nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng, đã và đang làm việc tại các bệnh viện lớn như BV 108, BV Bạch Mai, BV đại học Y, BV Phụ sản Trung ương…
 
+ Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại cũng được đầu tư đồng bộ, nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Pháp…giúp việc chẩn đoán và điều – trị chính xác, hiệu quả.
 
+ Các biện pháp điều- trị của Đông Phương đều là những biện pháp tiên tiến, ưu việt nhất hiện nay, được giới chuyên môn đánh giá tốt, hiệu quả trị liệu cao.
 
+ Chi phí của Phòng khám Đông Phương được công khai rõ ràng, tuân thủ các quy định của bộ y tế, giảm thiểu áp lực về kinh tế cho bệnh nhân..

 Giới thiệu các biện pháp trị liệu ưu việt của Đông Phương
 
Bệnh lý nam khoa là những bệnh lý liên quan cơ quan sinh sản của nam giới. Chúng thường ảnh hưởng đến khả năng tình dục, làm giảm ham muốn, giảm cảm giác hưng phấn của nam giới, có thể dẫn đến hậu quả về khả năng sinh sản của người đàn ông. Các bệnh lý nam khoa thường gặp là yếu sinh lý, rối loạn xuất tinh, các bệnh lý về bao quy đầu, bệnh lý về tinh hoàn và viêm đường tiết niệu...
 
Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cũng như đời sống tình dục của nam giới, Đông Phương đưa vào áp dụng các biện pháp trị liệu tiên tiến, ưu việt. Một số biện pháp trị liệu nổi trội của Đông Phương như:
 
1. Liệu pháp 6 trong 1 trị liệu bệnh liệt dương:
 
Chú trọng việc tìm ra nguyên nhân gây liệt dương, căn cứ vào thể trạng của từng bệnh nhân mà có biện pháp khác nhau một cách khoa học hợp lý, kết hợp dùng thuốc, điện từ tấn công bệnh từ nhiều hướng.
 
Với hệ thống máy móc hiện đại, các định chính xác nguyên nhân gây bệnh. 
 
Sau đó áp dụng trị liệu sâu nhằm cân bằng hocmon, nội tiết cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái nhiễm trở lại. Trị liệu 1 lần hiệu quả dài lâu.  ( Xem thêm về biện pháp này)
 
2. Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc 
 
Là một kỹ thuật tiên tiến hiện nay, dựa vào nền tảng của kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Sử dụng hệ thống toàn bộ bằng kỹ thuật số. Xử lý bệnh hẹp bao quy đầu thẩm mỹ tự nhiên, xâm lấn tối thiểu không đau, hồi phục nhanh.
 
Kỹ thuật này có ưu điểm không gây tổn thương tới các tổ chức khỏe mạnh xung quanh, ít chảy máu, không đau, không cần nằm viện, có thể đi lại, làm việc bình thường. ( Xem thêm) 
 
3. Kỹ thuật chặn dây thần kinh dương vật, khắc phục xuất tinh sớm.
 
Thủ thuật này an toàn vì chỉ tác động lên dây thần kinh mẫn cảm, không làm ảnh hưởng đến dương vật và các bộ phận khác nên khả năng hoạt động tình dục của nam giới vẫn được đảm bảo, loại bỏ hiệu quả chứng xuất tinh sớm
 
Sau thủ thuật giảm được độ mẫn cảm của dương vật khi quan hệ, tuần hoàn máu được cải thiện, thúc đẩy phân tiết kích thích tố và testosterone, dương vật hồi phục, hiệu quả quan hệ có thể kéo dài 30 phút
 
Tìm hiểu về chi phí của các thủ thuật Hỏi bác sỹ tư vấn ngay
 
4. Kỹ thuật kéo dài dương vật của Mỹ 
 
Phương pháp chỉnh hình dương vật xâm lấn tối thiểu theo công nghệ của Mỹ- tiểu phẫu kĩ thuật cao, ít đau, tổn thương nhỏ, an toàn, nâng cao rõ rệt chất lượng đời sống tình dục.
 
Nguyên lý kĩ thuật tiểu phẫu kéo dài dương vật không ảnh hưởng đến tổ chức của thể xốp dương vật, thông qua việc cắt dây chằng giúp một đoạn ở gốc dương vật vốn bị dính vào xương mu kéo dài thêm ra, giúp dương vật dài hơn ban đầu.
 
Sau phẫu thuật dương vật có thể dài thêm 2- 6 cm, thậm chí có thể lên đến 8cm và đạt hiệu quả trông thấy.
 
5. Phương pháp định vị trị liệu viêm tuyền tiền liệt
 
Phương pháp định vị viêm tuyến tiền liệt là công nghệ mới tiên tiến trên thế giới hiện nay, dùng để trị liệu viêm tuyến tiền liệt. 
 
Nguyên lý thực hiện của biện pháp này là dựa vào khả năng khống chế của vi phân điện tử, áp dụng các kỹ thuật vi sóng , tần số sóng, sóng ngắn và các hiệu ứng nhiệt khác. Kết hợp cùng thuốc làm rửa sạch sâu, rửa toàn bộ bằng thuốc, từ đó thuốc nhanh chóng thấm sâu vào vùng da bị thương và nhiều chức năng khác. 
 
 
6. Công nghệ gene trị liệu bệnh xã hội
 
Công nghệ gene là công nghệ hiện đại được áp dụng để trị liệu các bệnh viêm nhiễm nam khoa như viêm niệu đạo, viêm túi tinh, viêm mào tinh hoàn...hoặc các bệnh lý bệnh xã hội như herpes sinh dục, sùi mào gà...
 
Liệu pháp này sử dụng sóng điện từ làm thay đổi gen bệnh, thông qua quang động lực, quang phổ gen kết hợp trị liệu bằng thuốc loại bỏ độc tố trị liệu hiệu quả, nhanh tiện, không tác dụng phụ, không đau đớn, có thể ngăn bệnh từ gốc rễ.
 
  Các ưu thế trị liệu của Đông Phương 
 
1. Phương pháp an toàn, ít xâm lấn.
 
Các biện pháp thủ thuật tại Đông Phương đều được thực hiện trên tiêu chí ít xâm lấn, sử dụng dao mổ công nghệ cao, rạch ít, ít đau, vết khâu nhỏ
 
2. Thời gian trị liệu nhanh chóng.
 
Phương pháp trị liệu toàn diện, hiện đại tấn công bệnh từ nhiều hướng khiến thời gian trị liệu được rút ngắn.
 
3. An toàn, hiệu quả.
 
Việc áp dụng các biện pháp tiên tiến, trang thiết bị máy móc hỗ trợ tối tân, tay nghề bác sỹ cao đảm bảo hiệu quả trị liệu, đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.
 
4. Chi phí hợp lý.
 
Do thời gian trị liệu ngắn, tiết kiệm chi phí nằm viện và phục hồi. Hiệu quả trị liệu cao, không phái trị liệu nhiều lần.

  Với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ chuyên gia giỏi, chất lượng dịch vụ cao  Đông Phương là địa chỉ nam khoa uy tín. Nếu bạn đang có các vấn đề nam khoa cần được tư vấn hãy liên lạc với các bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn thêm.
 
 
0243. 6279. 888
 
ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
 
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần