Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Đông Phương – phòng khám nam khoa trọng điểm

    ( lượt đánh giá ;157.view)

Với mục tiêu chăm sóc sức khỏe nam khoa, đem lại cho nam giới dịch vụ y tế hoàn thiện, phòng khám Đông Phương không ngừng tiếp nhận và chuyển giao các công nghệ y học hiện đại, các trang thiết bị tiên tiến nhằm chuẩn đoán và trị liệu nhanh và hiệu quả các bệnh nam khoa .

Phòng khám Đa khoa Đông Phương lấy chuyên khoa nam khoa là chuyên khoa trọng điểm, với đội ngũ chuyên gia giỏi, trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhằm xây dựng sức mạnh toàn diện từ 2 yếu tố con người và kỹ thuật đã và đang trở thành địa chỉ y tế tin cậy, uy tín của người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận

  Các ưu thế chính của Đông Phương

 ➡ TRANG THIẾT BỊ Y TẾ HIỆN ĐẠI

Hệ thống máy móc hiện đại, giúp chuẩn đoán chính xác bệnh, trị liệu bệnh hiệu quả, tiểu phẫu và phẫu thuật chính xác, không biến chứng.Các trang thiết bị đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học hiện đại trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Đức, Nhật… Hơn thế đội ngũ nhân viên vận hành, sử dụng máy móc đều được đào tạo chính quy, quy chuẩn.

 ➡ ĐỘI NGŨ CHUYÊN GIA HÙNG HẬU

Các chuyên gia tại Đông Phương đều tốt nghiệp từ các trường đại học danh tiếng, được mời về từ các bệnh viện lớn. Đội ngũ bác sĩ tại Đông Phương còn thường xuyên được nâng cao trình độ tay nghề thông qua các buổi hội thảo, giao lưu, đào tạo các khóa ngắn hạn và dài hạn. Ngoài việc trị liệu , các chuyên gia còn tận tình tư vấn cách chăm sóc sức khỏe, tạo được niềm tin, sự tin yêu đối với bệnh nhân.

Muốn trò chuyện với chuyên gia       Click ngay bây giờ

 ➡ CƠ SỞ VẬT CHẤT ĐẠT TIÊU CHUẨN

Phòng khám Đông Phương được xây dựng như mô hình 1 bệnh viện thu nhỏ với đầy đủ các phòng môn chuyên khoa, được sắp xếp 1 cách khoa học thuận tiện cho việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

⇒  Phòng tiểu phẫu: Với không gian phẫu thuật vô trùng tuyệt đối, mọi thao tác được quan sát trực tiếp, rõ nét trên kính hiển vi, màn hình vi tính.

⇒   Phòng siêu âm: Hệ thống siêu âm Phòng gồm các máy siêu âm hiện đại: 2D, 3D, công nghệ Dopler cho hình ảnh chân thực, chính xác dù là chi tiết nhỏ nhất.

⇒   Phòng xét nghiệm: Sử dụng công nghệ hiện đại , máy móc phân tích tiên tiến, rút ngắn thời gian chờ đợi kết quả.

⇒   Phòng lưu bệnh nhân: Phòng lưu trú được thiết kế thông minh giúp nhân viên y tế tiến hành thao tác chuyên môn tốt nhất mà vẫn tôn trọng yêu cầu kín đáo riêng tư của mỗi một bệnh nhân.

 ➡ CHI PHÍ HỢP LÝ

Mọi hạng mục kiểm tra, trị liệu tại Đông Phương đều được chỉ định hợp lý, nhằm tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Các hạng mục thu phí của Đông Phương đều tuân thủ tuyệt đối các quy định thu phí của bộ y tế, được công bố minh bạch, rõ ràng.

Hơn thế nhằm giảm gánh nặng cho người bệnh, phòng khám còn liên tục triển khai các gói khám bệnh ưu đãi như miễn phí khám bệnh cho bệnh nhân đăng ký trực tuyến, giảm 20-30% cho bệnh nhân khám và trị liệu trọn gói. 

Các ưu thế trị liệu của Đông Phương

Với mong muốn chăm sóc toàn diện sức khỏe nam khoa, phòng khám Đông Phương thực hiện các chuyên khoa,  trị liệu các bệnh về nam khoa.

Với quy trình trị liệu khoa học, bài bản phòng khám Đông Phương chuẩn đoán chính xác, trị liệu khoa học, hồi phục quy chuẩn các bệnh lý nam khoa dai dẳng và khó trị liệu. Các biện pháp trị liệu tại Đông Phương hiện là những phương pháp trị liệu tiên tiến, được chuyển giao từ các nước có nển y học hiện đại , được các chuyên gia phụ khoa hàng đầu khuyên người bệnh nên áp dụng.

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần