Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Đông Phương tham gia“chén cháo thiện nguyện”

    ( lượt đánh giá ;157.view)

Với mong muốn san sẻ một phần những khó khăn, vất vả của bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân, chiều ngày 2-6, cán bộ lãnh đạo, cũng như nhân viên của phòng khám Đa Khoa Đông Phương đã tham gia hoạt động phát cháo thiện nguyện tại bệnh viện K cơ sở 3.

Cán bộ Đông Phương cùng thành viên đội cháo thiện nguyện

Trong cái nắng chói chang tới 39độ C của Hà Nội , giám đốc phòng khám đa khoa Đông Phương – Tạ Thị Lợi cùng các cán bộ phòng khám vẫn không ngại vất vả cùng các thành viên trong nhóm cháo thiện nguyện Triều Khúc mang hàng trăm suất cháo tới chia sẻ với bệnh nhân tại bệnh viện K cơ sở Tân Triều.

15h30′, chiếc xe chở những bình nước lọc và những thùng cháo do nhóm cháo thiện nguyện chuẩn bị từ trước vừa đỗ trong sân, các cán bộ Đông Phương đã nhanh chóng cùng mọi người vận chuyển vào địa điểm đã được thông báo trước.

Hàng dài bệnh nhân đợi nhận cháo miễn phí

Nhìn những hàng dài bệnh nhân đứng xếp hàng chờ lấy nước, lấy cháo miễn phí, tất cả thành viên trong đoàn ai nấy đều cố gắng hoàn thành công việc của mình nhanh nhất.

Vừa lấy tay gạt nhanh những giọt mồ hôi trên trán, chị Hà, bộ phận phiên dịch nói trong xúc động ” hàng ngày tiếp xúc với rất nhiều bệnh nhân đến khám bệnh tại Đông Phương nên mình rất hiểu bệnh nhân dù mắc bệnh gì, nặng hay nhẹ thì đều rất vất vả. Nên qua hành động nhỏ của mình, mình muốn san sẻ một phần những vất vả ấy với mọi người.”

Chị Hà- BP Phiên dịch phát cháo cho bệnh nhân

Khi những hàng dài người đang chờ lấy nước tại hành lang bệnh viện thì chị Lợi –  giám đốc phòng khám Đông Phương cùng các thành viên trong nhóm đã nhanh tay chuẩn bị đóng cháo vào từng hộp nhỏ để phân phát cho bệnh nhân.

Mọi người ân cần đóng cháo vào hộp cho bệnh nhân mang về

Vừa thoăn thoắt chia từng phần cháo, chị Lợi vừa làm vừa hỏi thăm bệnh tình, sức khỏe cũng như những khó khăn của những người đến nhận cháo “ bệnh nhân thì ở đâu cũng cần có sự quan tâm, không chỉ là từ phía bác sỹ, y tá mà còn cần có sự chia sẻ từ cả cộng đồng xã hội. Thông qua hoạt động thiện nguyện này, tôi muốn các cán bộ nhân viên của Đông Phương hiểu hơn nỗi vất vả của người bệnh, từ đó nâng cao hơn nữa ý thức chăm sóc bệnh nhân một cách chu đáo nhất khi quay trở lại làm việc tại phòng khám, để tất cả mọi hoạt động tại Đông Phương đều tuân thủ tiêu chí hoạt động đó là SỨC KHỎE CỦA NGƯỜI BỆNH LÀ NIỀM HẠNH PHÚC CỦA CHÚNG TÔI.”

Khi hoạt động phát cháo diễn ra, hàng trăm bệnh nhân háo hức trong căn phòng nhỏ. Tất cả mọi người trong đội đều phải căng mình làm việc trong cái nóng, cái ồn ào, đông đúc. Dù những giọt mồ hôi chảy dài trên má, ướt đẫm lưng áo hay tay nóng rẫy vì hơi cháo nóng bốc lên nhưng mọi người ai cũng thấy vui vì công việc rất ý nghĩa này.

Cuối buổi phát cháo, chị Lợi vẫn nán lại hỏi thăm các thành viên trong đội cháo từ thiện, chia sẻ tâm sự sau buổi thiện nguyện với các thành viên cũng như động viên tinh thần mọi người. Dù đã thấm mệt nhưng nụ cười vẫn tươi rói trên môi chị. Chia sẻ với chị Xuyến- đội trưởng đội cháo thiện nguyện Triều Khúc, chị Lợi nói “ cán bộ Đông Phương sẽ thường xuyên tham gia, hỗ trợ hoạt động của nhóm để chia sẻ một phần khó khăn với người bệnh cũng như để chia sẻ thông điệp ” y đức lan tỏa vì cộng đồng””

Cuối buổi dù mệt nhưng nụ cười vẫn nở trên môi

Gần nhất vào buổi phát cháo ngày chủ nhật 5-6 tới đây Đông Phương cũng sẽ cử cán bộ tham gia hỗ trợ cùng. Đặc biệt vào ngày tết Đoan Ngọ, mồng 5-5 âm lịch tới đây Phòng khám Đông Phương sẽ tổ chức một buổi trao quà trực tiếp cho các bệnh nhân nhi đang trị liệu tại khoa nhi bệnh viện K.

Hy vọng với những hoạt động nhân ái đầy tình nghĩa này, cán bộ, nhân viên của Đông Phương sẽ hiểu thêm về trách nhiệm và y đức của người bác sỹ.

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần