Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Đông Phương địa chỉ y tế đáng tin cậy

    ( lượt đánh giá ;157.view)

Với tiêu chí phấn đấu trở thành phòng khám đa khoa và chuyên khoa uy tín, đem lại niềm tin cho người bệnh, Phòng khám Đông Phương luôn không ngừng nỗ lực phấn đấu, cả về nguồn lực con người lẫn phương tiện, trang thiết bị kỹ thuật. Không chỉ mong muốn  khỏi bệnh cho người bệnh mà còn đem lại dịch vụ y tế, chăm sóc, dự phòng bệnh cho cộng đồng.

 ➡  Quan điểm phục vụ

Với mục đích ” tất cả vì lợi ích của người bệnh” , tiêu chí phục vụ, thái độ đón tiếp, quy trình  tại phòng khám Đông Phương đều tuân thủ các quy định nghiêm ngặt sau.

♥  Đón tiếp tận tình: tất cả các khâu từ xếp số lấy sổ, chờ khám, trị liệu, hậu phẫu, tái khám đều có nhân viên hướng dẫn cụ thể, để người bệnh không mất nhiều thời gian và được hưởng sự quan tâm, chăm sóc như ở nhà.

♥ Quy trình khoa học: Để người bệnh tiết kiệm được thời gian, phòng khám xây dựng quy chuẩn đón tiếp khoa học. Các khâu kiểm tra, xử lý , thu phí…đều được thông báo rõ ràng.

Ngoài ra còn xây dựng hệ thống tư vấn trực tuyến, giúp người bệnh có thể tiếp nhận thông tin tư vấn về sức khỏe thuận tiện, đăng ký khám bệnh  dễ dàng,không mất thời gian chờ đợi, được chủ động chọn khám bệnh với chuyên gia, được hưởng các ưu đãi dịch vụ như miễn phí mua sổ, miễn phí tiền thăm khám….

♥  Thu phí minh bạch: Chi phí các hạng mục kiểm tra, xử lý , hậu phẫu, dịch vụ nội trú, thuốc đều được công khai rõ ràng và tuân thủ theo quy định thu phí của bộ y tế.

Chỉ thực hiện các kiểm tra, trị liệu, kê các loại thuốc cần thiết, không lạm dụng các chi tiết thừa để thu phí.

♥  Bảo mật thông tin tuyệt đối: Mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân đều được bảo mật tuyệt đối. Nếu có bất cứ sai sót nào phòng khám sẽ  chịu trách nhiệm.

 ➡ Các ưu thế của Đông Phương.

 Yếu tố con người.

Luôn coi nhân lực là yếu tố tiên quyết cho chất lượng của một phòng khám. Đông Phương chỉ sử dụng các chuyên gia được đào tạo bài bản về chuyên môn, kinh nghiệm lâm sàng phong phú, hơn thế chúng tôi luôn đặt cao yếu tố y đức của bác sỹ. Nếu không đủ các tiêu chí trên, Đông Phương sẽ không tuyển dụng.

Ngoài ra phòng khám còn mời các chuyên gian nước ngoài tại các nước có nền y học phát triển như Singapo, Mỹ, Hàn…cộng tác khám  và chuyển giao công nghệ.

 Yếu tố kỹ thuật.

Để có được các chuẩn đoán chính xác, trị liệu hiệu quả, không biến chứng , tiết kiệm chi phí cho người bệnh, Phòng khám chúng tôi đã đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, nhập khẩu từ các nước Châu Âu. Là các thiết bị y tế hiện đại nhất hiện nay như Máy nội soi khoang bụng tử cung Stryker Mỹ , MÁY ION QUANG ĐIỆN VLH – 6100 của Pháp, liệu xung mạch điện tử thấp tần LC-4000, máy chụp cắt lớp CT 3 chiều.

  Phương pháp trị liệu hiện đại

Luôn tìm tòi và học hỏi cũng như nghiên cứu sáng chế ra các phương pháp trị liệu đặc sắc, các chuyên gia phòng khám Đông Phương đã giới thiệu hàng loạt phương pháp xử lý  đặc sắc như kỹ thuật dao Leep xử lý  bệnh xói mòn cổ tử cung, polyp cổ tử cung, lộ tuyến cổ tử cung; Kỹ thuật phục hồi không xâm lấn xử lý  các bệnh viêm nhiễm; Kỹ thuật nạo phá thai siêu dẫn không đau….

Các phương pháp này không chỉ là phương pháp hiện đại đang được sử dụng ở nhiều nước có nền y học tiến bộ trên thế giới mà thực tiễn lâm sàng cho thấy nó vô cùng hiệu quả đối với cơ địa và thể trạng, bệnh lý của người Việt.

 Môi trường dịch vụ hoàn hảo.

– Không gian khám bệnh thoáng đãng, với diện tích hơn 1.500 m vuông, các chuyên khoa, khu xét nghiệm, khu khám bệnh, phòng trị liệu, quầy thuốc …được bố trí khoa học, phát huy tối đa chức năng của từng phòng khoa.

– Khu nội trú được tách biệt, đảm bảo thời gian lưu trú tại phòng khám, bệnh nhân được hưởng dịch vụ với chất lượng cao. Các phòng đều được cung cấp các tiện ích với chất lượng 4 sao.

 Thu phí hợp lý.    

Với mục tiêu giảm thiểu tối đa chi phí cho người bệnh các hạng mục kiểm tra, phẫu thuật, thuốc …đều được chỉ định với yếu tố cần thiết, không kê đơn, trị liệu bừa bãi để thu phí.

Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng các gói  ưu đãi từ 30-70 % giành cho các khách hàng đăng ký khám trực tuyến, thực hiện các gói dịch vụ trọn gói….

Nếu bạn đang cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia về tình hình sức khỏe của mình, hãy liên hệ với chúng tôi theo các cách sau:

Gọi tới số: 02436.272.888

Trò chuyện trực tuyến tại đây

Địa chỉ: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội.

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần