Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Khổ sở vì không xuất tinh được

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Khi quan hệ tình dục, bình thường người đàn ông trải qua bốn giai đoạn gồm hưng phấn, cương cứng, giao hợp và xuất tinh. Xuất tinh là một khâu quan trọng, đem lại khoái cảm tột đỉnh cho người đàn ông và cho cả bạn tình. Nếu không xuất tinh được có nghĩa là bạn đang có vấn đề về sức khỏe tình dục.
 
 

MỤN CÓC LÀ GÌ Nguyên nhân gây không xuất tinh

Do rối loạn cương dương
 
Rối loạn cương dương khiến dương vật không thể cương cứng hoặc không duy trì được sự cương cứng. Quan hệ mà không xuất tinh hoặc xuất tinh chậm cũng do rối loạn cương dương.
 
Xuất tinh ngược
 
Trong trường hợp này, quan hệ không xuất tinh ra ngoài do tinh dịch trào ngược vào trong bàng quang.Tức là có cảm giác hưng phấn, có cảm giác xuất tinh nhưng không thấy có tinh dịch hoặc có rất ít tinh dịch phóng ra ngoài.
 
 
Tổn thương thoái hóa ở thần kinh tiểu khung hoặc tủy sống
 
Do sự dẫn truyền của thần kinh cảm giác yếu đi làm giảm cảm giác tại chỗ; hoặc liệt chức năng của thần kinh vận động làm chậm xuất hay không xuất tinh.
 
Tắc ống phóng tinh 
 
Tắc ống phóng tinh thường là hệ quả của quá trình nhiễm khuẩn đường niệu đạo gây viêm niệu đạo. Ngoài ra, tắc ống phóng tinh cũng có thể do dị tật bẩm sinh nhưng trường hợp này rất hiếm gặp.
 
Các nguyên nhân khác
 
Một số nguyên nhân khác như sử dụng rượu bia quá nhiều; tác hại của thủ dâm; yếu tố tâm lý... cũng có thể dẫn tới hiện tượng không xuất tinh, xuất tinh chậm..

MỤN CÓC LÀ GÌ Tác hại của việc không xuất tinh

 Có thể gây xuất tinh ra máu
 
Sự tắc nghẽn quá độ là nguyên nhân khiến các mao mạch bị phá vỡ gây hiện tượng tinh dịch lẫn máu.
 
 Viêm tiền liệt tuyến mãn tính
 
Do dùng sức “hãm” xuất binh làm cho cơ thể luôn ở trong trạng thái xung huyết, điều này sẽ dẫn đến gây ra các bệnh truyền nhiễm từ hệ thống sinh dục và các chứng bệnh mang tính xung huyết.
 
 Vô sinh
 
Dùng sức khống chế xuất binh làm cho tinh dịch không thể bài trừ ra ngoài, theo quy luật thì sẽ hình thành xuât binh ngược trở lại và có thể gây ra vô sinh.
 
 Bệnh trĩ
 
Thường xuyên khống chế xuất binh sẽ ảnh hưởng đến tuần hoàn máu ở phần hậu môn, từ đó hình thành nên bệnh trĩ.
 

MỤN CÓC LÀ GÌ Đông Phương trị liệu chứng không xuất tinh 

 
Từ lâu phòng khám Đông Phương với hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ y bác sỹ giàu kinh ngiệm, giỏi chuyên môn đã trở thành địa chỉ thăm khám và trị liệu các bệnh nam khoa uy tín và chất lượng.
 
Với chứng bệnh không xuất tinh, chúng tôi áp dụng biện pháp đa chiều đông tây y kết hợp với trị liệu tâm lý nhằm khắc phục hiệu quả chứng bệnh này.
 
Tây y: 
 
Căn cứ vào nguyên nhân gây chứng không xuất tinh là gì, bệnh nhân sẽ được bác sỹ đưa ra phác đồ trị liệu thích hợp riêng bằng thuốc, hệ thống ánh sáng sinh học hoặc các tiểu phẫu nhỏ nếu do cấu tạo cơ quan sinh lý bất thường.
 
 Đông y:
 
Một số hiện tượng không xuất tinh là do có liên quan mật thiết đến tạng thận và tạng can cũng như trạng thái của âm dương, khí huyết và hoạt động của tất cả các tạng phủ khác trong cơ thể. Thận khí yếu, thận tinh suy kiệt, tạng can bị nhiệt kết…làm ảnh hưởng đến quá trình phóng tinh khi giao hợp. Do vậy, lúc này người bệnh cần được hỗ trợ bằng các bài thuốc Đông y.
 
Chi phí cũng như liệu trình trị liệu


Hỏi chuyên gia ngay 
 
 Vật lý trị liệu hỗ trợ 
 
Sử dụng biện pháp kích thích dương vật bằng điện hoặc kích thích rung dương vật, xoa bóp tuyến tiền liệt…
 
 Trị liệu tâm lý:
 
Các bác sỹ tâm lý sẽ trao đổi với bạn nhằm khắc phục các vấn đề về tâm lý giúp cuộc yêu của bạn diễn ra suôn sẻ .
 

MỤN CÓC LÀ GÌ Ưu thế của phương pháp trị liệu tại Đông Phương

Chẩn đoán chính xác nguyên nhân
 
Với hệ thống máy móc, thực hiện các xét nghiệm chẩn đoán chuyên sâu, xác định chính xác nguyên nhân gây ra bệnh là gì. Chuẩn đoán đúng, trị liệu đúng.
 
Trị liệu cá nhân
 
Mỗi 1 cá nhân có phác đồ trị liệu riêng căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, thực trạng bệnh cũng như thể trạng, sức khỏe của bệnh nhân.
 
Trị liệu đa chiều
 
Việc áp dụng cùng lúc nhiều biện pháp trị liệu khác nhau giúp trị liệu bệnh nhanh chóng, hiệu quả cao.
 

MỤN CÓC LÀ GÌChi phí trị liệu chứng xuất tinh đau

 
Với chứng bênh xuất tinh đau, để đưa ra con số cụ thể chi chi phí trị liệu là bao nhiêu là rất khó. Chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau như nguyên nhân gây bệnh là gì? Bệnh này mắc đã bao lâu? sức khỏe của người bệnh ra sao...Do đó với mỗi 1 cá nhân khác nhau thì con số này cũng là khác nhau.
 
Nếu bệnh do các nguyên nhân đơn giản gây ra, việc trị liệu chỉ cần áp dụng trị liệu tâm lý, thuốc thì chi phí sẽ thấp hơn. Tuy nhiên nếu nguyên nhân gây bệnh là phức tạp, cần áp dụng nhiều biện pháp trị liệu khác nhau thì chi phí sẽ cao hơn.
 
Tuy nhiên khi đến với Đông Phương bạn không nên quá lo lắng về chi phí bởi Đông Phương là phòng khám tư tuy nhiên lại thu phí theo quy định chung của bộ y tế. Mọi hạng mục thu phí đều được công bố minh bạch, rõ ràng với bệnh nhân.
 
Ngoài ra chúng tôi còn áp dụng nhiều ưu đãi về chi phí như miễn phí sổ khám, miễn phí thăm khám bệnh ban đầu, giảm giá cho những người áp dụng thăm khám trọn gói....do đó giảm áp lực về chi phí cho bệnh nhân.

Nếu bạn còn băn khoăn về bệnh hay biện pháp trị liệu của chúng tôi hãy liên lạc với các bác sỹ của chúng tôi theo các cách sau đây:
 
CLICK CHUYÊN GIA 

0243. 2878 720

ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần