Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Triệu chứng bệnh trĩ ngoại

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Bệnh trĩ ngoại rất dễ nhận biết bằng mắt thường do bệnh xảy ra bên ngoài hậu môn. Tuy nhiên, rất nhiều người không biết hoặc không phát hiện ra mình đang bị mắc trĩ ngoại, đến khi bệnh trở nặng gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt thì mới tá hỏa đi khám, lúc này việc xử lý trở nên phức tạp hơn.
   


Bệnh trĩ ngoại

Bệnh trĩ ngoại là gì?

Bệnh trĩ ngoại là 1 dạng của bệnh trĩ, hiện tượng căng và sưng phồng lên ở vùng da tại các nếp gấp vùng hậu môn, hiện tượng này được hình thành do các tĩnh mạch vùng hậu môn bị chèn ép quá mức hoặc do viêm nhiễm hay do tụ máu.

Bệnh trĩ ngoại tuy không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng gây ra cảm giác khó chịu, không thoải, vướng víu, ngứa ngáy…ảnh hưởng nghiêm trọng tới đời sống sinh hoạt của người bệnh.
 

 
Việc chủ quan không trị liệu hoặc không xử lý dứt còn có thể dẫn đến những biến chứng vô cùng nguy hiểm như viêm nhiễm hậu môn, thiếu máu, giảm ham muốn tình dục, suy giảm trí nhớ, ung thư trực tràng… 

Dấu hiệu triệu chứng bệnh trĩ ngoại

Dấu hiệu thường gặp của bệnh trĩ ngoại là hiện tượng chảy máu trong khi đi đại tiện, sa búi trĩ kèm theo cảm giác  đau, ngứa và rát. Tùy vào mỗi giai đoạn mà bệnh có những dấu hiệu nhận biết khác nhau. Cụ thể triệu chứng đựơc chia làm 4 giai đoạn.
 

Có triệu chứng bệnh trĩ phải làm sao?


Hỏi bác sỹ ngay

 

XỬ LÝ LUPUS BAN ĐỎ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG  Trĩ ngoại giai đoạn 1: Các búi trĩ thò ra ngoài viền hậu môn, người bệnh sẽ có cảm giác hơi cộm cộm ở hậu môn. Nếu phát hiện được bệnh ở giai đoạn này, việc xử lý vô cũng đơn giản.
 
XỬ LÝ LUPUS BAN ĐỎ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG  Trĩ ngoại giai đoạn 2: Các tĩnh mạch phát triển thành các búi trĩ ngoằn ngoèo ngoài hậu môn.
  
XỬ LÝ LUPUS BAN ĐỎ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG  Trĩ ngoại giai đoạn 3: Ở giai đoạn này, các búi trĩ đã phát triển khá lớn làm tắc hậu môn, do đó khi đi đại tiện các búi trĩ sẽ bị cọ xát, gây ra hiện tượng chảy máu và đau đớn cho người bênh.
 


 
XỬ LÝ LUPUS BAN ĐỎ TẠI ĐÔNG PHƯƠNG Trĩ ngoại giai đoạn 4: Búi trĩ bị viêm nhiễm, làm cho người bệnh bị đau rát và ngứa ngáy.
 
Cũng như bệnh trĩ nội thì bệnh trĩ ngoại cũng có rất nhiều phương pháp để khắc phục, càng trị liệu sớm thì hiệu quả càng cao. Cụ thể có thể dùng thuốc, thủ thuật hay phẫu thuật tùy thuộc vào giai đoạn của bệnh.
 
Để trị bệnh trĩ hiệu quả cũng như phòng ngừa bệnh trĩ các chuyên gia phòng khám đa khoa Đông Phương khuyên bạn nên tập cho mình 1 thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh như ăn nhiều chất xơ, uống nhiều nước, thường xuyên vận động…
 

 
Hiên nay, tại phòng khám đa khoa Đông Phương các bác sĩ đã áp dụng thành công công nghệ tiên tiến HCPT  trong việc hỗ trợ điều trị trĩ ngoại cũng như các loại trĩ khác. Với ưu điểm nhanh chóng, an toàn và hiệu quả, HCPT đang là lựa chọn của bác sĩ và những người mắc bệnh trĩ.


 
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần