Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Tinh dịch bất thường là gì

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Muốn biết sức khỏe sinh sản của nam giới hay không thì chỉ cần theo dõi biểu hiện của tinh dịch là sẽ thấy. Vì vậy, nam giới cần phải hiểu những bất thường của tinh dịch để kịp thời xử lý, đảm bảo sức khỏe sinh sản tốt nhất.
 
 

Các dấu hiệu tinh dịch bất thường

Tinh dịch đông đặc
 
Tinh dịch sau khi phóng ra đặc, có màu vãng sẫm và hóa lỏng sau 5-10 phút thì đó là tinh dịch bình thường. 
 
Tuy nhiên, sau khoảng 5-30 phút, tinh dịch vẫn không hóa lỏng và ở trạng thái đặc quánh thì chắc chắn bạn đã mắc bệnh tinh dịch đông đặc. 
 
Tinh dịch đông đặc còn gây cản trở cho việc sinh hoạt tình dục, do khi xuất tinh sẽ khiến người bệnh cảm thấy đau đớn, có khi tinh dịch còn có dính chút máu.
 
Tinh dịch loãng
 
Nguyên nhân gây tinh dịch loãng là do dương vật không có tinh trùng hoặc không đủ thiết yếu để nuôi dưỡng tinh trùng, khiến tình trùng dễ dàng bị triệt tiêu ngay sau khi vừa xuất vào âm đạo.
 
Tinh dịch loãng cũng có thể do lạm dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích, bị nhiễm khuẩn vi rút, tinh hoàn ẩn,... 
 
Tinh dịch loãng  là nguy cơ lớn khiến nam giới bị vô sinh.
 
 
Tinh dịch có lẫn máu
 
Khi xuất tinh thấy có một chút máu trong tinh dịch,  có thể là do ống dẫn tinh bị vỡ mạch máu hoặc tuyến tiền liệt có vấn đề.
 
Hiện tượng này có nguy cơ gây vô sinh cao do bạch cầu trong máu sẽ ăn tinh trùng khiến giảm lượng tinh trùng đáng kể sau khi xuất tinh.
 
Tinh dịch hơi vàng
 
Thông thường tinh dịch có màu trắng đục, thời gian đầu thì đặc nhưng sau 5-30 phút thì sẽ hóa lỏng.
 
 Nếu thấy tinh dịch của mình sau khi phóng ra có màu hơi vàng thì nguy cơ nam giới bị nhiễm khuẩn tuyến tiền liệt là rất cao. 
 
Kiểm tra với chi phí thấp nhất

 
Đăng ký ngay

Đông Phương trị liệu tinh dịch bất thường theo chuẩn khoa học.

Phòng khám Đông Phương hiện là phòng khám nam khoa uy tín tại Hà Nội bởi chất lượng khám và hỗ trợ điều trị bệnh cao. Với chứng bệnh tinh dịch bất thường ở nam giới Đông Phương đưa ra liệu trình trị liệu 1 cách khoa học, tùy từng cá nhân mà áp dụng phương pháp trị liệu khác nhau:
 
Kiểm tra chẩn đoán quy chuẩn
 
Để có thể phát hiện ra các nguyên nhân gây chứng tinh dịch bất thường cũng như tình trạng thực tế của tinh dịch như thế nào, người bệnh sẽ được kiểm tra chuyên sâu  về hệ thống cơ quan sinh dục, làm tinh dịch đồ...
 
Việc kiểm tra phát hiện các bất thường về hệ tiết liệu, tuyến tiền liệt, cấu tạo cơ quan sinh dịch, bệnh lý toàn thân hay do thói quen sinh hoạt tình dục mới là nguyên nhân gây tinh dịch bất thường.
 
Làm xét nghiệm tinh dịch đồ đánh giá chất lượng tinh dịch bao gồm số lượng và chất lượng của tinh trùng, đặc điểm và số lượng của dịch vận chuyển tinh trùng (tinh dịch)...xem thực tế vấn đề bất thường là gì.

 


Xét nghiệm tinh dịch đồ 
 
 Trị liệu dựa trên nguyên nhân gây bệnh.
 
 Sau khi tìm hiểu chính xác nguyên nhân gây bệnh là gì, tình hình thực tế của tinh trùng ra sao, các bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ trị liệu dựa trên các yếu tố đó.
 
 Việc trị liệu sẽ căn cứ trên bệnh lý gây ra bệnh thuộc nhóm bệnh lý nào: Bệnh lý toàn thân, bệnh lý đường tiết niệu, bệnh lý tuyến tiền liệt, do cấu tạo cơ quan sinh lý, viêm nhiễm hay do lối sống chưa lành mạnh. Mỗi 1 nguyên nhân bệnh lý khác nhau có cách trị liệu khác nhau.
 
 Cách trị liệu này nhằm đạt được hiệu quả tấn công bệnh cao, trọng điểm diệt nguyên nhân, nâng cao hiệu quả trị liệu.
 
 Phương thức trị liệu đa dạng
 
Khi phát hiện nguyên nhân gây bệnh, tiến hành trị liệu đồng loạt áp dụng nhiều biện pháp trị liệu song song.
 
Có thể áp dụng trị liệu bằng thuốc, các biện pháp vật lý trị liệu, tiểu phẫu, trị liệu tâm lý...Việc dùng  các biện pháp trên như thế nào, phối hợp ra sao đều được cân nhắc tỉ mỉ trên thực trạng của bệnh nhân. Tránh gây ra các tác dụng phụ hoặc ảnh hưởng tới khả năng sinh sản về sau của bệnh nhân.
 
Chi phí trị liệu là bao nhiêu? Hỏi bác sỹ ngay
 

Các ưu thế của phương pháp trị liệu tại Đông Phương

Trị liệu khoa học.
 
Các bước trị liệu đều được thực hiện 1 cách quy chẩn khoa học từ chẩn đoán, xét nghiệm, trị liệu, hồi phục, tư vấn chăm sóc sau trị liệu.
 
Trị liệu cá nhân hóa.
 
Với mỗi 1 cá nhân khác nhau, sẽ có phác đồ trị liệu khác nhau tránh việc trị liệu chung chung, không đem lại hiệu quả trị liệu như ý muốn.
 
Phương thức trị liệu đa dạng
 
Việc áp dụng nhiều phương thức trị liệu cùng lúc giúp bổ trợ, nâng cao hiệu quả trị liệu, rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí cho người bệnh.


Chuyên gia nhắc nhở: Nếu bạn phát hiện các triệu chứng bất thường từ tinh dịch, do nó có thể ảnh hưởng trực tiếp tới khả năng sinh sản do đó các chuyên gia nhắc bạn nên thăm khám và sớm trị liệu nếu phát hiện các bệnh lý. Nếu bạn muốn nói chuyện với bác sỹ để được tư vấn thêm hãy liên lạc ngay:

 
0243. 2878. 720
 
ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
 
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần