Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Tinh dịch vàng, loãng rất nguy hiểm

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Có khi nào các bạn nam tự mình quan sát tinh trùng của mình sau khi xuất ra và nhận thấy những vấn đề bất thường hay chưa? Có khi nào bạn thấy tinh trùng bị loãng vào có màu hơi vàng?  Nếu có hãy thật sự lưu ý vì nó có thể là dấu hiệu của nhiều chứng  bệnh nguy hại.

Tinh trùng loãng là như thế nào?

Tinh dịch của nam giới là hỗn hợp hòa trộn giữa dịch và tinh trùng được tiết ra từ túi tinh và tuyến tiền liệt, nó có màu trắng sữa và mùi đặc trưng. 
 
Thông thường sau khi xuất tinh, tinh dịch sẽ phải trải qua một chuỗi phản ứng liên hoàn như: đông đặc, kết dính sau đó là hóa lỏng để dễ dàng di chuyển hơn vào trong âm đạo gặp trứng thụ tinh.
 
Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều nam giới sau khi xuất tinh tinh trùng có hiện tượng loãng như nước, màu trắng trong… 
 
Tinh trùng loãng được coi là một trong những bệnh lý khá phổ biến ở nam giới, tuy nhiên việc nhận biết được hiện tượng này khá khó khăn bởi lẽ những triệu chứng của bệnh thường không rõ ràng và cách duy nhất để xác định chính xác như thế nào là tinh trùng loãng thì nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên nam khoa để khám làm các xét nghiệm tinh dịch đồ để biết chính xác nhất.
 

Tinh trùng loãng màu vàng là như thế nào?


 
Bên cạnh hiện tượng tinh trùng loãng thì nhiều nam giới còn có hiện tượng tinh trùng màu vàng nhạt.
 
Theo như nhận định ban đầu thì tinh dịch bình thường sẽ có màu trắng sữa mà không phải là một màu nào khác. Vì vậy, khi tinh trùng loãng có màu vàng là một trong những dấu hiệu đáng báo động vì nó có thể ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và sức khỏe sinh sản của nam giới. Tinh dịch loãng và có màu vàng có thể gặp phải trong một số trường hợp sau đây:
 
Kiêng quan hệ tình dục trong thời gian quá dài: khi nam giới không quan hệ và không xuất tinh trong thời gian quá dài, tinh trùng có thể bị lão hóa và chết đi một phần nào đó và khiến cho tinh dịch có màu vàng sau khi xuất ra ngoài.
 
Do bị nhiễm khuẩn ở cơ quan sinh dục trong đó phổ biến nhất là viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu và viêm túi tinh.
 
 Tinh dịch khi xuất ra bị tinh trùng loãng màu vàng rất có thể tuyến tiền liệt sẽ bị viêm nhiễm. Nam giới có thể nhận biết một số dấu hiệu điển hình của bệnh như sau: đau ở bụng dưới, đau hậu môn, đau vùng bẹn… tiểu rắt, tiểu buốt cơ thể mệt mỏi…
 
Viêm túi tinh: Viêm túi tinh khiến cho chức năng sản xuất tinh trùng của mình bị ảnh hưởng nghiêm trọng, không chỉ màu sắc là cả số lượng và chất lượng tinh trùng cũng có thể bị ảnh hưởng.

Tinh dịch loãng và màu vàng phải làm sao?


Yêu cầu đầu tiên trong việc khắc phục hiện tượng tinh dịch loãng có màu vàng đó là: đến gặp các bác sĩ chuyên nam khoa để được thăm khám và tư vấn cụ thể.
 
Sau khi tiến hành tìm hiểu được chính xác những nguyên nhân gây ra bệnh thì các bác sĩ sẽ tiến hành trị liệu bệnh tùy thuộc vào từng nguyên nhân và từng tình trạng bệnh cụ thể nhất định.
 
Người bệnh tuyệt đối không được tự ý trị bệnh tại nhà bởi lẽ:
 
Thứ nhất, việc nhận biết được hiện tượng này đã rất khó, phải thông qua các xét nghiệm tinh dịch đồ thì mới biết được chính xác tình trạng bệnh.
 
Thứ hai, việc sử dụng thuốc liều lượng thuốc ra sao thì chỉ có các bác sĩ chuyên khoa mới nắm được, không phải tất cả mọi người đều có thể dùng chung một phác đồ trị liệu mà phải thay đổi linh hoạt thì mới có kết quả tốt nhất.
 
 
Nếu cần tư vấn gì thêm hãy liên lạc với các bác sỹ của chúng tôi để được tư vấn tận tình hơn theo các cách sau đây:

0243 2878 720
 
ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
 
                             

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần