Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Tìm hiểu về chuỗi hạt ngọc dương vật

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Chuỗi hạt ngọc dương vật là một hiện tượng sinh lí bình thường và không quá nguy hại. Tuy nhiên nếu để lâu nó có thể gây ra nhiều tác hại cho sức khỏe sinh sản, khả năng tình dục. 
 
 

Hạt ngọc dương vật là gì?

 
Chuỗi hạt ngọc dương vật chính là những bóng nước màu da nhỏ li ti có vòm nhỏ, thường xuất hiện ở vành quy đầu và rãnh quy đầu. Bình thường chuỗi hạt ngọc dương vật xếp theo hình chu vi trong thứ tự một hay nhiều hàng, đặc biệt người bệnh thường nghĩ đây là một bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục.
 
Hạt ngọc dương vật thường gặp ở những nam giới không cắt da quy đầu, sau khi cắt bao quy đầu thì chuỗi hạt ngọc dương vật này sẽ tự biến mất.
 
Nguyên nhân xuất hiện chuỗi hạt ngọc dương vật
 
Có rất nhiều nam giới cho rằng, hạt ngọc dương vật là bệnh lây truyền qua đường tình dục.
 
+ Vệ sinh “ vùng kín” không sạch sẽ trước và sau khi quan hệ đặc biệt là bao quy đầu.
 
+ Phái mạnh bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhưng không tiểu phẫu cắt bao quy đầu.
 
+ Cũng có thể các tổn thương này do ứ động chất smegma xung quanh quy đầu.
 
 

Biểu hiện của hạt ngọc dương vật

 
+ Hạt ngọc dương vật mọc chủ yếu ở xung quanh quy đầu hoặc rãnh quy đầu hay dây hãm, có kích thước to nhỏ khác nhau, có kích thước từ 1-3mm, thường gây tổn thương nhiều ở hai bên dây hãm.
 
+ Phần lớn những gai sinh lý này có dạng sợi
 
+ Mọc không đồng đều, mọc thành từng cụm, có thể xếp thành một hàng hoặc nhiều hàng, hiện rõ trên dương vật hoặc bao quanh quy đầu.
 
+ Một số trường hợp khác nam giới có thể xuất hiện kèm các nốt sưng đỏ ở bộ phận sinh dục
 
 

  Phân biệt với sùi mào gà

 
Bệnh sùi mào gà là một bệnh lây truyền qua đường sinh dục thường gặp. Bệnh do virus HPV (Human papilloma virus) gây ra.
 
Triệu chứng sùi mào gà chủ yếu là những sùi đặc trưng (một vài hoặc nhiều sùi) ở niêm mạc hậu môn, sinh dục, niêm mạc miệng hoặc da vùng cơ quan sinh dục. 
 
Những sùi này có đặc điểm là bề mặt sần sùi, mềm, không đau, đụng vào dễ chảy máu, da trên bề mặt mỏng, ẩm ướt, kích thước từ 1mm đến hàng trăm mm. 
 
 Tác hại của hạt ngọc dương vật
 
 Khi bệnh phát triển nặng chuỗi hạt ngọc trên dương vật có thể gây ra cảm giác ngứa ngáy.
 
 Người bệnh có thói quen dùng tay gãi mạnh sẽ khiến các mụn nước vỡ ra gây viêm nhiễm và hình thành nhiều bệnh nam khoa như: viêm bao quy đầu, viêm quy đầu, viêm niệu đạo, nổi nấm tại dương vật,… 
 
 Nếu viêm nhiễm nặng có thể gây ung thư dương vật đe dọa nghiêm trọng đến khả năng sinh sản và tính mạng của nam giới.
 
 Khi chuỗi hạt ngọc dương vật phát triển nặng, dẫn đến viêm bao quy đầu từ đó sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn dễ dàng tấn công và vùng kín của nữ .
 
 Tâm lý người bệnh luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti lo lắng từ đó ảnh hưởng rất nhiều đến sự khoái cảm trong đời sống tình dục, ảnh hưởng tới hạnh phúc vợ chồng.
 
Bệnh này có lây không?


Hỏi bác sỹ ngay
 

Cách loại bỏ hạt ngọc dương vật

 
Hạt ngọc dương vật là 1 hiện tượng sinh lý khá bình thường và so với sùi mào gà thì hậu quả mà nó gây ra không quá phức tạp. Khi thấy các dấu hiệu của chứng hạt ngọc dương vật cần đi thăm khám xem nó xuất phát do nguyên nhân từ đâu mà ra. Có chẩn đoán được chính xác mới có thể xác định được hướng trị liệu đúng, đem lại hiệu quả.
 
Tại Phòng khám Đông Phương, các bác sỹ nam khoa chia sẻ, thông thường hạt ngọc dương vật do 2 nguyên nhân chính đó là viêm bao quy đầu hoặc do dài, hẹp bao quy đầu gây ra. Với những nguyên nhân cụ thể, thì sẽ áp dụng biện pháp trị liệu khác nhau.
 
+ Do viêm bao quy đầu gây ra:
 
Phòng khám Đông Phương áp dụng phương pháp ánh sáng vi phân Viba để trị liệu viêm bao quy đầu. Liệu pháp này giúp tăng cường khả năng hồi phục của các vùng da bị tổn thương như loét, rát đỏ, sưng và viêm… Đồng thời giúp khử trùng, thâm nhập sâu làm phá vỡ cấu trúc phân tử và đạt hiệu quả diệt khuẩn mạnh 
 
Sử dụng chùm ánh sáng vi phân Viba, tập trung năng lượng, diệt khuẩn kháng viêm. Kỹ thuật này hội tụ các chùm ánh sáng tăng sức mạnh lên 10 lần. 
 
Xâm nhập vào các góc và bên trong cấu trúc mô sinh học của vi khuẩn. Không chỉ khắc phục viêm loét, viêm bề mặt, mà còn diệt vi khuẩn, khử trùng .
 
Tránh gây tổn hại tới các tế bào, mô bình thường, tránh tác động tới các dây thần kinh và mô lâm sàng. Bảo vệ khả năng tình dục bình thường của nam giới
 
Thúc đẩy quá trình giải độc máu, tăng cường khả năng miễn dịch, không tái nhiễm bệnh.
 
Tìm hiểu thêm về biện pháp này
 
  Ưu thế của biện pháp này :
 
 Xử lý viêm nhiễm nhanh chóng.
 
  Xử lý triệt- để, ngăn chặn bệnh tái phát.
 
 Hạn chế để lại sẹo, bảo vệ thẩm mỹ
 
 

+ Do dài hoặc hẹp bao quy đầu gây ra

 
 Đông Phương áp dụng biện pháp phẫu thuật bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc, sử dụng hệ thống xử lý phẫu thuật sinh sản có độ chính xác cao.
 
 Biện pháp này đo lường chính xác về chiều dài của bao quy đầu, hoàn thành nhanh chóng phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu tránh gây đau, tránh ảnh hưởng đến thần kinh, nhanh chóng phục hồi chức năng sinh sản.
 
Phương pháp này căn cứ vào đặc điểm sinh lý của mỗi người để loại bỏ da thừa, tiến hành chỉnh hình định vị dây hãm quy đầu. 
 
 Sau thủ thuật chức năng tình dục nâng cao rõ rệt, là phương pháp thủ thuật đáng tin cậy được nhiều nam giới lựa chọn trị liệu bệnh hẹp bao quy đầu và dài bao quy đầu hiện nay.
 
Phẫu thuật bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật khâu gián đoạn. Vết thương sẽ mau lành và không để lại sẹo thông qua việc sử dụng chỉ tự tiêu, ít đau, ít biến chứng.
 
Thủ tục chỉ diễn ra nhanh chóng
 
 Ưu thế của phương pháp
 
 Nhẹ nhàng không đau do được gây mê quy chuẩn.
 
 Tính thẩm mỹ cao.
 
  An toàn và đáng tin cậy
 
Nếu bạn có các triệu chứng của chuỗi hạt ngọc dương vật, hãy nói chuyện trực tiếp với các bác sỹ để được tư vấn tận tình hơn. Liên lạc theo các cách sau đây:
 
 
0243. 2878. 720
 
ĐC: 497 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
 
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần