Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Thuốc chữa rối loạn cương dương

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Trục trặc trong chuyện chăn gối, đặc biệt là tình trạng "trên bảo dưới không nghe", nhiều cánh mày râu ngại thăm khám tìm đến các loại thuốc "cứu cánh" cho mình bởi sự đơn giản tiện lợi. Vậy thuốc chữa rối loạn cương dương nào tốt và có thật sự hiệu quả không? Những chia sẻ từ bác sĩ chuyên khoa nam học dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn thuốc cũng như cách dùng an toàn hiệu quả nhất giúp nam giới khắc phục nhanh chóng bản lĩnh quý ông của mình.





THUỐC CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG 


Theo các chuyên gia nam khoa phòng khám đa khoa Đông Phương, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại thuốc chữa rối loạn cương dương. Có thể phân chia các loại thuốc này thành 3 nhóm:
 
 Thuốc chống rối loạn cương dương dạng xịt: Là thuốc dùng để xịt một lượng vừa đủ vào đầu dương vật. Thuốc sẽ gây tê và giảm khoái cảm của đầu dương vật do đó, hạn chế hiện tượng rối loạn cương dương ở nam giới. 
 
Hạn chế :  Vì thuốc hoàn toàn là chất gây tê cục bộ nên khiến cho câu nhỏ mất đi cảm giác dẫn đến thời gian quan hệ được kéo dài. Tuy nhiên tác dụng phụ của nó rất lớn đến sức khỏe và trong y khoa chỉ trong những trường hợp bắt buộc thì mới đành phải dùng. Ngoài ra sau khi sử dụng thuốc 1 thời gian thì hiệu quả sẽ không còn được như trước và dần dần sẽ mất hoàn toàn tác dụng. Lúc này thì bệnh tình của bệnh nhân đã trở nên trầm trọng hơn trước rất nhiều.
 
 
 Thuốc chống rối loạn cương dương dạng uống: Loại thuốc này chủ yếu ở dạng viên uống được chiết xuất chủ yếu từ các loại thảo mộc. Hiện nay, có nhiều thuốc chống rối loạn cương dương dạng viên uống khác nhau nhưng tất cả đều có tác dụng giảm hưng phấn ở nam giới và kéo dài thời gian quan hệ.
 
Hạn chế: Nhóm thuốc này có tác dụng phụ là làm giảm/ mất ham muốn tình dục hoàn toàn nếu lạm dụng thuốc trong thời gian dài hoặc sử dụng không đúng cách, không đúng liều lượng.

 Thuốc đông y: Phần lớn thuốc đông y điều trị rối loạn cương dương chủ yếu giúp nam giới ăn ngon, ngủ tốt, tăng cường sức khỏe, bổ sung chất bổ thận, tráng dương, từ đó giúp nam giới cải thiện tình trạng bệnh.

Hạn chế: Thuốc đông y được nam giới chữa rối loạn cương dương có tính chất gia truyền hoặc điều trị theo kinh nghiệm, chưa được kiểm chứng rộng rãi trên cơ sở khoa học nên chưa thất hết được hiệu quả của thuốc cũng như khó đánh giá được tác dụng phụ của chúng. Nam giới dùng khi chưa có chỉ định từ bác sĩ có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe, thậm chí liệt dương vĩnh viễn.


CÁCH CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG AN TOÀN - HIỆU QUẢ CAO

Rối loạn cương dương có thể chữa khỏi hẳn hoàn toàn nếu như nam giới chủ động thăm khám, và làm xét nghiệm chẩn đoán chính xác nguyên nhân mức độ bệnh qua đó có phác đồ điều trị phù hợp hiệu quả. 

Đối với những trường hợp rối loạn cương dương do bệnh lý thì cần xác định được nguyên nhân để có hướng điều trị chính xác. Do đó thăm khám, tư vấn, chọn lựa phương pháp điều trị là một bước hết sức quan trọng. Sau đây là một số cách giải quyết chứng rối loạn cương dương:
 
- Sử dụng thuốc uống và thuốc tiêm
 
- Bơm dương vật
 
- Phẫu thuật: Đây là phương pháp cuối cùng chỉ áp dụng khi những cách điều trị trên khôn mang lại hiệu quả.

 Hiện tại phòng khám đa khoa Đông Phương đưa vào áp dụng các biện pháp trị liệu tiên tiến, ưu việt. Một trong những biện pháp trị liệu rối loạn cương dương nổi trội của Đông Phương đó là Liệu pháp 6 trong 1 trị liệu bệnh rối loạn cương dương.
 
"Liệu pháp 6 trong 1":  Đây là phương pháp được các chuyên gia y khoa đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại giúp nam giới thoát khỏi chứng bất lực an toàn và nhanh chóng.
 
Với phương pháp mới này, phòng khám đa khoa Đông Phương đã tiến hành chữa rối loạn cương dương thành công, lấy lại bản lĩnh đàn ông, nâng cao đời sống tình dục cho hàng ngàn nam giới.
 
Trị liệu bằng liệu pháp 6 trong 1 mang đến cho người bệnh nhiều ưu điểm vượt trội như:
 
 An toàn, hiệu quả, không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
 
 Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới, làm chủ cuộc yêu nhanh chóng.
 
 Hiệu quả bền vừng dài lâu. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
 


ĐÔNG PHƯƠNG - ĐỊA CHỈ CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ


Phòng khám đa khoa Đông Phương còn là địa chỉ phòng khám chuyên khoa được cơ quan chức năng đánh giá cao cũng như được rất nhiều bệnh nhân tín nhiệm bởi những ưu thế vượt trội là phòng khám đa khoa đạt chuẩn trong suốt 4 năm qua, nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm tin tưởng khi đến thăm khám chữa bệnh tại đây. Bởi:

 Đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trong khám và chữa trị các bệnh lý về nam khoa, đặc biệt là bệnh yếu sinh lý.
 
 Nhân viên y tế quan tâm chăm sóc người bệnh chu đáo, an toàn giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục.
 
 Áp dụng các phương pháp hiện đại tiên tiến trong quá trình khám chữa bệnh, đảm bảo việc chẩn đoán bệnh chính xác, giảm thiểu sai sót cũng như giúp thúc đẩy quá trình chữa bệnh nhanh cho hiệu quả cao, tránh bệnh tái diễn quay trở lại.
 
 Phòng khám có hệ thống khang trang, cơ sở vật chất hiện đại đầy đủ tiện nghi tạo không gian thoải mái cho người bệnh.
 
  Thông tin người bệnh luôn được bảo mật tuyệt đối
 
 Chi phí khám và chữa bệnh hợp lý công khai, niêm yết, rõ ràng.
 
 Mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, nhanh chóng, không phải chờ đợi lâu.
 
 Thời gian làm việc từ 8h00-20h00 hàng ngày, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ tết. Thuận tiện cho người bệnh bận rộn.


 

Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa Đông Phương về những kiến thức xung quanh cách chữa rối loạn cương dương tại nhà. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa phòng khám để được tư vấn chi tiết qua đường dây nóng 0243.2878.720

Ngoài ra  để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho quá trình khám trị bệnh, bạn có thể đặt lịch khám onlineTẠI ĐÂY trước khi đến khám hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Đông Phương.
 
Lợi ích khi đăng ký khám trực tuyến:
 
 Ðược ưu tiên khám trước
 
 Đến là được khám ngay
 
 Được hưởng ưu đãi khám chữa bệnh.

CHÚ Ý: Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
 
- Người bệnh nên để lại TÊN và SỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
 

 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần