Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Rối loạn cương dương là một hội chứng bệnh sinh lý ở nam giới chỉ tình trạng dương vật không thể cương cứng, không cương cứng hoàn toàn hoặc thời gian cương cứng không đủ thực hiện một cuộc giao hợp bình thường. Bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới. Tuy nhiên lại có rất nhiều người bệnh ái ngại về bệnh lý của mình nên không muốn đi khám tại bệnh viện hay gặp riêng bác sĩ mà thường tìm cách chữa rối loạn cương dươngtại nhà để khắc phục tình trạng của mình. Vậy cách chữa rối loạn cương dươngtại nhà như thế nào và có thật sự hiệu quả không? Tìm hiểu qua thông tin bài viết dưới đây trước khi quyết định phương pháp an toàn – hiệu quả nhất cho mình.
 

 

 

CÁCH CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG  TẠI NHÀ


 Chữa rối loạn cương dương tại bằng thuốc, thực phẩm chức năng
 
Việc dùng thuốc tây chữa rối loạn cương dương được nhiều nam giới lựa chọn vì không gây đau đớn, tiện lợi và mang lại hiệu quả nhanh chóng. Có rất nhiều loại thuốc dùng để chữa rối loạn cương dương được quảng cáo như thuốc uống, thuốc dạng xịt, thuốc bôi.  Tuy nhiên cần lưu ý các thuốc có bán ngoài thị trường bệnh nhân tuyệt đối không nên tự ý mua uống khi không có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa vì dễ gây nên những tác dụng phụ không mong muốn. 
 
 Hạn chế:  Tác dụng không mong muốn của các loại thuốc gây tê tại chỗ này là làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu dương vật và cả âm đạo. Làm khô âm đạo ở nữ giới từ đó gây khó khăn trong việc quan hệ tình dục. Nhóm thuốc này có tác dụng phụ là làm giảm/mất ham muốn tình dục hoàn toàn nếu lạm dụng thuốc trong thời gian dài. Trên thực tế đã có rất nhiều nam giới tự ý dùng thuốc đã bị rối loạn cương dương, thậm chí liệt dương vĩnh viễn.

 Cách chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng tâm lý
 
Đây là phương pháp đầu tiên và cần thiết rất quan trọng để khắc phục tình trạng rối loạn cương dương ở nam giới. Do đó nam giới cần giữ cách ổn định tâm lý trong cuộc sống cũng như tình dục như thường xuyên giữ tinh thần thoải mái, loại bỏ cảm giác căng thẳng, hồi hộp, mặc cảm để có được “cuộc yêu” thăng hoa hơn.
 
 Hạn chế: Không thể khỏi hoàn toàn, chỉ hỗ trợ cho quá trình điều trị được tốt hơn.
 
 
 Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng thực phẩm
 
Thực phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc cải thiện sức khỏe. Đối với những người đang bị rối loạn cương dương thì nam giới được khuyên nên dùng các thực phẩm có nhiều vitamin C, A, E hay các nguyên tố khoáng natri, magie, kẽm, kali (ngũ cốc, lá hẹ, gừng, hàu, cá hồi)… Ngoài ra nam giới nên hạn chế các chất kích thích, thực phẩm cay nóng.
 
  Hạn chế: Thực phẩm chỉ chỉ hỗ trợ giúp thúc đẩy quá trình chữa bệnh nhanh hơn, không có tác dụng trị bệnh khỏi hẳn hoàn toàn, nếu sử dụng nguyên thực phẩm để chữa hoàn toàn không có tác dụng. Thậm chí để lâu không chữa chỉ khiến tình trạng bệnh nặng hơn.
 


Chữa rối loạn cương dương ở nhà bằng thực phẩm

 
 Chữa rối loạn cương dương tại nhà bằng các bài tập
 
Một số bài tập nam giới có thể áp dụng tại nhà như tập khung xương chậu, đi bộ chạy bộ thường xuyên, bơi lội, tập yoga để cải thiện tình trạng rối loạn cương dương.
 
 Hạn chế:  Chỉ áp dụng các bài tập tại nhà, không theo hướng dẫn từ chuyên khoa có thể luyện tập không đúng, sai tư thế, luyện tập quá nhiều chính là một trong những nguyên nhân gây ra chứng liệt dương vĩnh viễn rất khó chữa bệnh sau này.

Bạn đã áp dụng các cách chữa nhưng không cải thiện  CLickTẠI ĐÂY

Lời khuyên từ bác sĩ: 
 
- Những cách chữa rối loạn cương dương tại nhà ở trên chỉ có hiệu quả khi áp dụng song song với phác đồ trị bệnh khoa học của bác sĩ chuyên khoa. Bệnh không chữa để lâu mất thời gian, nặng hơn thậm chí gây khó khăn cho quá trình chữa bệnh sau này.

Tác hại của bệnh liệt dương có thể kể đến chính là gây vô sinh ở nam giới, khiến khả năng có con là rất khó.  Do đó mọi cách chữa tại nhà hay bất cứ phương pháp nào cũng  có thể gặp nguy hiểm nếu không theo chỉ định từ bác sĩ. 
 
- Rối loạn cương dương do nhiều nguyên nhân gây nên. Do đó điều quan trọng nhất là cần phải xác định nguyên nhân chính gây ra là gì, mức độ bệnh như thế nào tìm hiểu kỹ và chọn được phương pháp trị liệu bệnh được kiểm chứng lâm sàng rõ ràng. Từ đó trị liệu bệnh lý mới hiệu quả và triệt để tận gốc căn nguyên gây bệnh. Thăm khám tại cơ sở y tế chuyên khoa để có cách chữa hiệu quả luôn được bác sĩ khuyến khích.

 

CÁCH CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG HIỆU QUẢ


Qua các xét nghiệm dựa vào mức độ cương dương khác nhau mà bác sĩ sẽ có những cách điều trị rối loạn cương dương khác nhau. Cụ thể:
 
 Trị liệu tâm lý
 
Nếu nam giới bị rối loạn cương dương do tâm lý căng thẳng, mệt mỏi, phải chịu quá nhiều áp lực từ công việc, cuộc sống và gia đình thì phương án tối ưu là trị liệu tâm lý. Bệnh nhân sẽ được tư vấn tâm lý bởi bác sĩ chuyên khoa nhằm giải tỏa những yếu tố tiêu cực ảnh hưởng đến chất lượng quan hệ tình dục. Phương pháp này rất cần thiết sự hợp tác trị liệu của người yêu hoặc vợ của bệnh nhân.

Bạn muốn tư vấn tình trạng bệnh và cách chữa hiệu quả
 
 Trị liệu nội khoa
 
Cách trị liệu rối loạn cương dương bằng nội khoa được chỉ định áp dụng trong trường hợp bệnh nhẹ và chưa có biến chứng gì nguy hiểm. Thuốc dùng để trị liệu bệnh bao gồm các loại thuốc uống và thuốc bôi chủ yếu nhằm tăng cường bơm máu đến thể hang của dương vật và bổ sung lượng testosterone thiếu hụt.
 
Tuy nhiên nam giới cần lưu ý không được tự ý mua thuốc dùng khi chưa có chỉ định từ bác sĩ chuyên khoa tránh tình trạng thuốc gây tác dụng phụ như choáng váng,  cảm giác nóng bỏng của dương vật hoặc đôi khi sự cương cứng kéo dài cũng có thể gây đau đớn.
 
 Trị liệu ngoại khoa
 
Trong trường hợp nam giới bị rối loạn cương dương mức độ nặng thì tùy vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ có phác đồ trị liệu ngoại khoa thích hợp. Người bệnh không phải chịu đau đớn hay bất kỳ biến chứng gì nguy hiểm vì các phương pháp phẫu thuật tại đa khoa Đông Phương đều sử dụng máy móc, trang thiết bị hiện đại như sử dụng áp suất chân không, củng cố từ trường, phương pháp điện ly,… và được giới chuyên môn đánh giá cao.
 
 
 Liệu pháp 6 trong 1 - Phương pháp chữa liệt dương an toàn, nhanh chóng và hiệu quả cao
 
 "Liệu pháp 6 trong 1" là phương pháp được các chuyên gia y khoa đánh giá là một trong những phương pháp tiên tiến hiện đại giúp nam giới thoát khỏi chứng bất lực an toàn và nhanh chóng.
 
Trị liệu bằng liệu pháp 6 trong 1 mang đến cho người bệnh nhiều ưu điểm vượt trội như:
 
 An toàn, hiệu quả, không gây ra tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến các vùng lân cận.
 
  Phục hồi chức năng sinh lý ở nam giới, làm chủ cuộc yêu nhanh chóng.
 
 Hiệu quả bền vừng dài lâu. Không ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.
 
Hầu hết nam giới khi chữa rối loạn cương dương bằng "Liệu pháp 6 trong 1" tại Phòng khám đa khoa Đông Phương đều có tỷ lệ phục hồi cao và hạn chế gây tái phát và đều có đời sống tình dục tốt.
 

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN ĐÔNG PHƯƠNG CHỮA RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG


Phòng khám đa khoa Đông Phương hiện đang là địa chỉ khám và chữa bệnh liệt dương hiệu quả, an toàn với đầu tư trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, đi đầu trong việc áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến luôn mang đến sự hài lòng nhất cho người bệnh.

 Đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi:  Y bác sĩ đều là những người chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tất cả đều là các bác sỹ đã từng làm việc tại các bệnh viện lớn trong nước.
 
Trang thiết bị, máy móc: Tất cả đều là những trang thiết bị đạt chuẩn quốc tế nên người bệnh sẽ được chẩn đoán bệnh một cách chính xác và hiệu quả nhất.
 
 Phương pháp điều trị liệt dương tiên tiến: Đến Đông Phương người bệnh sẽ được điều trị bằng phương pháp tiên tiến nhất, giúp việc trị bệnh đạt hiệu quả quả cao, không mất nhiều thời gian, an toàn tuyệt đối cho nam giới.
 
 Cơ sở hạ tầng: Phòng khám bệnh khang trang sạch sẽ nên người bệnh sẽ được khám chữa bệnh trong những điều kiện tốt nhất.
 
 
 
Trên đây là những chia sẻ của bác sỹ phòng khám đa khoa Đông Phương về những kiến thức xung quanh cách chữa rối loạn cương dương tại nhà. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì, liên hệ trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa phòng khám để được tư vấn chi tiết qua đường dây nóng 0243.2878.720

Ngoài ra  để sắp xếp thời gian hợp lý và thuận tiện cho quá trình khám trị bệnh, bạn có thể đặt lịch khám onlineTẠI ĐÂY trước khi đến khám hỗ trợ điều trị tại phòng khám đa khoa Đông Phương.
 
Lợi ích khi đăng ký khám trực tuyến:
 
 Ðược ưu tiên khám trước
 
 Đến là được khám ngay
 
 Được hưởng ưu đãi khám chữa bệnh.

CHÚ Ý: Để tránh phát sinh chi phí gói cước điện thoại trong suốt quá trình tư vấn cho người bệnh.
 
- Người bệnh nên để lại TÊN và SỐ ĐIỆN THOẠI vào khung chát, các BÁC SĨ sẽ gọi điện trực tiếp để TƯ VẤN MIỄN PHÍ cho bạn.
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần