Số 497 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội
0243.2878.720 Thời gian: Từ 8h- 20h30 tất cả các ngày trong tuần
Khi có các triệu chứng bệnh hãy liên hệ với bác sĩ để được tư vấn miễn phí

Cách trị nấm bao quy đầu hiệu quả

    ( lượt đánh giá ;157.view)
Xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, tỉ lệ nam giới mắc nấm bao quy đầu ngày càng tăng với những biến chứng nguy hiểm khi không được chữa trị kịp thời. Thực tế đã cho thấy, rất nhiều quý ông tỏ ra coi thường những dấu hiệu ban đầu để đến khi bệnh nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe mới “tá hỏa” lên, không biết nấm bao quy đầu điều trị như thế nào cho hiệu quả?

 

 


 
NẤM BAO QUY ĐẦU LÀ BỆNH GÌ?
 
Bệnh nấm bao quy đầu hay còn được gọi với cái tên khác là viêm bao quy đầu do nấm. Nấm bao quy đầu được biết đến đó là loại nấm Candida sống ký sinh ở bộ phận sinh dục của cả nam và nữ.
 
Ở nam giới, nấm Candida thường sống ký sinh ở vùng bao quy đầu, bởi tại đây có rất nhiều nếp gấp, rãnh quy đầu,… bình thường chúng không đủ mạnh để có thể gây bệnh, nhưng môi trường ở bộ phận sinh dục thay đổi thì rất dễ bị viêm.

Lúc này vi khuẩn phát triển mạnh gây viêm nhiễm và tổn thương ở bao quy đầu. Bệnh thường được phát hiện ở những đối tượng bị dài hay hẹp bao quy đầu mà chưa thực hiện cắt.

 



 
NẤM BAO QUY ĐẦU CÓ TRIỆU CHỨNG GÌ?
 
Theo chia sẻ của rất nhiều nam giới thì họ thường xuyên bị nhầm lẫn nấm bao quy đầu với các bệnh lý nam khoa khác khi có những dấu hiệu khó phân biệt. Để nhận biết nấm bao quy đầu, nam giới cần chú ý tới những triệu chứng sau:
 
Quy đầu mẩn đỏ: Nấm, vi khuẩn khi tấn công vùng quy đầu sẽ khiến bộ phận này bị viêm, nổi các mẩn đỏ, tấy và sưng ở vùng bao quy đầu.
 
Đau rát: Nam giới cũng sẽ bị đau rát quy đầu, bao quy đầu rất nhiều và kèm theo đó là cảm giác ngứa ngáy khó chịu.
 
Viêm loét: Nấm quy đầu nếu phát triển mạnh và không được điều trị kịp thời sẽ bị tổn thương nặng dẫn đến các vết loét, chảy dịch mủ gây đau đớn nhiều hơn.
 

 

NGUYÊN NHÂN GÂY NẤM BAO QUY ĐẦU
 
Theo các bác sĩ chuyên khoa của phòng khám Đa khoa Đông Phương, nấm bao quy đầu thường xuất hiện do:
 
 Do vệ sinh vùng kín không sạch sẽ: Nấm bao quy đầu ở nam giới có thể bắt nguồn từ việc vệ sinh vùng kín không đảm bảo, không sạch sẽ. Điều này sẽ khiến vi khuẩn có điều kiện phát triển và gây bệnh.
 
 Do bệnh lý ở bao quy đầu: Những nam giới bị mắc chứng dài bao quy đầu hoặc hẹp bao quy đầu sẽ ảnh hưởng đến việc vệ sinh và từ đó dễ bị nấm tấn công.
 
 Tình dục không an toàn: Một nguyên nhân khác gây nấm bao quy đầu chính là do hoạt động tình dục không an toàn. Nam giới khi quan hệ với người khác mà không sử dụng biện pháp an toàn hoặc quan hệ với người bị viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục cũng sẽ dẫn đến nấm bao quy đầu.



NẤM BAO QUY ĐẦU CÓ ẢNH HƯỞNG GÌ?
 
  Gây ra các bệnh nam khoa, truyền nhiễm khác: Nếu bạn bị nhiễm nấm bao quy đầu mà không chữa trị sớm sẽ rất dễ kéo theo tình trạng viêm nhiễm khác ở các cơ quan sinh dục của nam giới như: Viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh.

Tất cả những bệnh lý trên nếu không được điều trị tích cực và kịp thời thì nguy cơ xuất hiện các biến chứng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản cũng như chức năng sinh lý của các quý ông là rất cao.
 
 Tổn thương chức năng thận: Nấm bao quy đầu nếu không được điều trị triệt để cũng rất dễ dẫn đến viêm nhiễm hệ thống đường tiết niệu, hay còn gọi là viêm đường tiết niệu ngược dòng. Các bộ phận chủ yếu bị ảnh hưởng cụ thể là: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, viêm thận và bể thận, thậm chí gây ra nguy cơ suy thận.
 
 Tăng khả năng bị vô sinh: Khi dương vật bị nhiễm vi khuẩn, nấm candida xâm nhập. Nếu không khắc phục sớm, viêm nhiễm sẽ lan sang các bộ phận xung quanh như tinh hoàn. Tinh hoàn là bộ phận quan trọng quyết định số lượng và chất lượng tinh trùng. Nếu nam giới bị viêm tinh hoàn khả năng chất lượng, số lượng đội tinh binh bị giảm. Lâu dần sẽ dẫn tới hiện tượng vô sinh – hiếm muộn.
 
 Giảm ham muốn tình dục: Tình trạng viêm dương vật ở nam giới do nấm gây ra những triệu chứng viêm loét, đau đớn khó chịu cho người bệnh. Nhất là khi quan hệ tình dục, dẫn tới xuất tinh sớm hoặc khó cương cứng. Dần dần nam giới mất khoái cảm khi quan hệ, giảm ham muốn.
 
 Nguy cơ biến chứng thành ung thư: Nếu như bạn bị viêm bao quy đầu do nấm không điều trị kịp thời. Cặn bẩn, bựa sinh dục tích tụ, bữa nhờn lâu ngày sẽ tạo thành thể rắn, biến chứng thành ung thư dương vật là rất cao.
 
 Chính vì vậy, khi có biểu hiện bất thường ở vùng quy đầu. Nam giới nên chủ động đi khám, hỏi bác sĩ để tránh biến chứng nhé. Chat với bác sĩ tư vấn MIỄN PHÍ online TẠI ĐÂY !!!
 



ĐÔNG PHƯƠNG- ĐỊA CHỈ CHỮA BỆNH NÂM BAO QUY ĐẦU UY TÍN
 
 
Tai Hà Nội, một gợi ý địa chỉ xử lý nấm bao quy đầu tốt mà nam giới có thể tin tưởng lựa chọn là Phòng khám đa khoa Đông Phương. Đây là cơ sở y tế đa khoa, trong đó có chuyên khoa riêng về bệnh nam khoa với nhiều năm kinh nghiệm khám xử lý nấm bao quy đầu. Đặc biệt, phòng khám đã từ lâu được Bộ Y tế cấp phép hoạt động và hoạt động dưới sự giám sát của các cơ quan chức năng. Đồng thời hội tụ đầy đủ các yếu tố của một địa chỉ xử lý viêm bao quy đầu chất lượng, bao gồm:
 
 Cơ sở vật chất, phương pháp xử lý bệnh hiện đại
 
Phòng khám có hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị y tế hiện đại chủ yếu nhập khẩu từ các nước phát triển như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Phương pháp khám xử lý bệnh cũng luôn được cải tiến, học hỏi những kỹ thuật mới và ưu việt vào xử lý nấm bao quy đầu hiệu quả. Đặc biệt, với các bệnh nhân ở xa đến xử lý thì không phải lo lắng vì phòng khám có đầy đủ chỗ ăn ở, nghỉ ngơi rộng rãi và sạch sẽ.
 
 Trình độ tay nghề của các bác sĩ cao
 
Các bác sĩ và y tá tại Phòng khám đa khoa Đông Phương đều đã được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, có chứng chỉ hành nghề hợp pháp nên không có tình trạng sai sót trong quá trình khám xử lý bệnh. Nhiều bác sĩ được cử đi tập huấn hoặc theo học ở nước ngoài để nâng cao trình độ tay nghề.
 
 Chi phí xử lý hợp lý, dịch vụ y tế đẳng cấp
 
Vì hoạt động dưới sự giám sát của Bộ Y tế nên mọi chi phí khám nam khoa xử lý bệnh tại phòng khám đa khoa Đông Phương đều dựa theo khung giá chung của Sở Y tế Hà Nội ban hành. Bệnh nhân sẽ được thông báo rõ ràng các khoản chi phí xử lý và có rất nhiều mức giá ưu đãi vào các dịp lễ tết hoặc đặt lịch khám trước. Bên cạnh đó, môi trường y tế tại đây cũng rất thân thiện, thoải mái nên người bệnh có thể hoàn toàn an tâm xử lý bệnh.
 
 
 Đông Phương trị liệu nấm bao quy đầu hiệu quả nhờ phương pháp hiện đại:
 
Hiện tại phòng khám Đông Phương áp dụng phương pháp ánh sáng vi phân Viba để trị liệu nấm quy đầu. Liệu pháp này giúp tăng cường khả năng hồi phục của các vùng da bị tổn thương như loét, rát đỏ, sưng và viêm… Đồng thời giúp khử trùng, thâm nhập sâu làm phá vỡ cấu trúc phân tử và đạt hiệu quả diệt khuẩn mạnh 
 
Ưu điểm vượt trội của phương pháp xử lý này đó chính là:
 
- Tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian xử lý.
 
- Xâm lấn tối thiểu, ít gây thương tổn và đau đớn.
 
- Tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh.
 
- Hiệu quả cao, ít biến chứng.
 
- Ngăn chặn khả năng tái diễn bệnh.


 Nếu bạn cũng đang mắc phải tình trạng "nấm bao quy đầu" và không biết làm thế nào?click ngay để bác sĩ tư vấn giải pháp và hỗ trợ đặt lịch hẹn khám nhanh nhất! 
 
 Đặc biệt, Phòng Khám Đông Phương đang triển khai nhiều ưu đãi đặc biệt dành riêng cho bệnh nhân đặt lịch khám trước, nhanh tay bấm đăng ký để nhận ưu đãi bạn nhé!
 

đăng ký hẹn khám

Nếu bạn không chắc chắn về các triệu chứng bệnh của bạn hãy bấm

Họ tên
Giới tính Nam    Nữ
Điện thoại
Mô tả
Lời khuyên: Khi bạn đặt lịch trực tuyến, bác sĩ sẽ gọi lại để xác nhận thông tin đặt lịch của bạn, và gửi mã khám cho bạn, bạn sẽ được ưu tiên khám, không phải đợi chờ

Phòng khám: Số 497, Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội

Hotline:0243.2878.720

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐÔNG PHƯƠNG

chuyên khoa nam khoa

Số 497 - Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

Tư vấn

Đường đi

Đặt lịch

Thời gian làm việc: Từ 8h- 20h tất cả các ngày trong tuần